miðvikudagur, maí 04, 2005

Það má með sanni segja að við göngum ekki einir í kvöld eftir stórkostlegan sigur á Englandsmeisturum Chelsea. Mark á 4 mín verður lengi í minnum haft. Samheldni og gífurleg baráttugleði skópu magnþrungin spennuaugnablik á fallegu Evrópukvöldi á Anfield í kvöld. Gullsmárinn stóð sig vel með Chel. og þá sérstaklega þegar hann skaut framhjá á síðustu sekúndu leiksins. Næsti leikur í Istanbúl gegn Ítölsku fasistunum og geðsjúklingunum í AC eða hasshausunum og tréskósmíðasveinunum frá Hollandi í PSV. Spái þeim leik 4-0 fyrir Liverpool sama hverjir andstæðingarnir verða. Ian Rush skorar 2 og leggur upp hin tvö fyrir Ronny Whelan og Ian Mölby.

Annars mun ég setja á svið leikrit á fimmtufaginn sem ber heitið "Uppstigning Sírans". Þar mun ég leitast við að fanga fegurð aflimanna og húðstrýkinga útilegumanna og heiðingja, ég hef fengið í lið með mér nokkra sér útvalda menn sem hafa orðið undir í lífinu sökum trúvillu. Bænahald hefst stundvíslega klukkan 7:30 við rætur Esju, þaðan verður för heitið að stað þeim er Þingvellir hétu, þar sem dómar verða felldir án laga og skynsemi, menn munu beiðast undan refsingu með gjöfum og gylliboðum, eg mun neita og hreinsa sálu þeirra en að sjálfsögðu brenna líkama þeirra..því þeir hafa ekkert að gera í hreinleika vorrar trúar. Jói Fel bakar svo ofan í eftirlifendur, Friðrik Weishappel mun innrétta e-ð sniðugt á kantinum og enn er verið að vinna í því að fá Gunnar Birgissono til að grilla ofan í liðið, staðfestar fregnir segja að Igor Biscan mæti til að sjálfdrepa einhver klaufdýr að öðrum ásjáandi til mikillar gleði og fróunar........................

Jæja bless

gangið í ljósi lömbin mín....

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

viltu ekki birta passíusálm nr. 51 eftir Stein Steinarr?
Er það kannski guðlast?

Ég get ekki dæmt um það enda eru það þín orð sem eru upphaf og endir alls í heimi hér.

Pétur

3:47 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home