föstudagur, maí 27, 2005

Jæja, hvað segist. Long time not seen ha baby, baby hvað er að að frétta. Allt þetta létta, jú ég held. En hvað um það, sumarið virðist öllum að óvörum vera komið, ég var allavegana óvarinn í sundi í gær og er núna sólbrunninn með HIV nei hahahahahahahahaahaha, bara sólbrunninn, maður á ekki að segja svona. En samt gott að leggja áherslu á að smokkurinn er besta vörnin, það verðar sjaldan ofsögum sagt. Jæja nóg um það.

Eitt próf eftir hjá mér 31.maí. Fyrsti vinnudagur 1. júní og fyrstu 5 dagana mína á ég að vinna 64 klst á Landspítala Háskólasjúkrahúsi sem aðstoðarlæknir á taugadeild, ekki amalegt ha ha humm. Þannig ef einhver á í vandræðum með taugarnar eða sálina, hafið samband á comment kerfið eða hringið í 8622128 eða kristinh@hi.is eða mr_flame@hotmail.com eða nálgist mig á einn eða annan hátt. Svo er verið að segja að læknar fái svo vel útborgað, ég er ekki frá því að ef ég hefði verið látinn taka svona mikið af vöktum þegar ég vann í unglingavinnunni þá hefð ég sligað vel upp í það sem ég er að fá núna.

Ég vona að þið hafið ekki látið af guðsótta ykkar, hann er haldsreipi ykkar og vonarneisti, hann er gjörvilleikinn sem halda mun í ykkur lífinu þegar trúleysingjarnir og heiðingjarni fara til helvítis með syndugar þenkjandi sálir sínar.

Síra: Drottinn upplyfti sínu augliti yfir þig og gefið þér frið
Kór:amen aaaaaaaaaaaaaaaameeeeeen aaamenmen aamenaamenaamen aaaamen aamenmen amen.

2 Comments:

Blogger Áslaug Einarsdóttir said...

a i stokustu vandraedum med baedi taugar og sal... vinsamlegast reyndu ad laera sem mest i vinnunni.
tilhams m proflok

aaaaaaaamen

11:18 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hef einnig átt við tauga- og sálarvandamál að stríða. Raunar er éh ein stór titrandi taugahrúga og úr mér er löngu farið allt sem einhvern tíma hét sál. En hnúðurinn er farinn, þökk sé þér herra aðstoðarlæknir.

Kveðja Örlygur Axelsson

10:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home