laugardagur, júní 11, 2005

JáJájáj´æa og jæja, það er alltaf bongóblíða, og básúnur og trommusláttur.... æi ég kann ekki helv.. textann við þetta lag og fann hann ekki á netinu heldur.

Þá er sumarið komið, fyrsta fríhelgin og (innsog um nefið) það er el rioja í loftinu. Lefever bíður til gleðigjörnings að M3 í kvöld og er von á margmenni, já þúsundir hirðmeyja, riddara og galdramanna streyma nú frá nyrstu, og nyðstu pörtum veraldar okkar, allir verða þarna.

Nú hef ég stundað óhefðbundar smáskammtalækningar í rúmar 2 vikur við góðan orðstír á Rauða teymi Taugadeildar Landspítala Íslands Háskólasjúkrahús-Fossvogi deild B-2.

Annars er það að frétta af guðsótta mínum og trúaræði að mikið vatn hefur runnið til sjávar og tel ég að lífið sé ekki þess virði að lifa í ótta og endilausum skugga æðri mátta og ósýnilegs valdss. Því legg ég það hér með til við æðsta ráð að leggja af öllum ofsóknum á hendur lítilsmagnanum og trúleysingjanum.

Ég geri mér fullkomnlega grein fyrir því að hér er um stórt stökk að ræða en sjá það kemur dagur eftir þennan dag og vona ég að fylgismenn mínir fái ljósið séð og að Hallgrímur Pétursson og aðrir sírar sem og Benedikt páfi XVIIXVXIIIISM skilji það sálarstríð sem ég hái.

Orðið er úti....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home