laugardagur, mars 25, 2006

Ég hef slátrað hröfnum tveim. Plokkað af þeim fjaðrir og tálgað þeirra bein. Með blóði þeirra skrifa ég þessi orð heiðnum til martraða og kristnum til algleymis hamingju og friðþægingar.
Já sællega segi ég yður, yður er í dag síra fæddur, lagður og reifaður í faðm dauðlegs almennings og samfélag lifandi manna. Þið eruð postular mínir, gangið djörf áfram veginn og hræðist ei þó þið eigi heyrið mitt orð frá tíma til tíma.

Sírann mun ríða um héruð Akranesar um Páskana, ég mun ríða inn í bæinn á asna, pálmar verða lagðir mér til dýrðar, páskaegg brotið og páskalambi fórnað ofan á akrafjalli, blóð mun drjúpa, líkami krists og blóð sírans verður lagt til grundvallar.

Ég hef dvalið á geðdeildinni í 4 vikur við nám, sírann hefur ekki lagst inn á geðdeildm ekki misskilja mig. Næst 4 vikur mun ég dvelja á taugadeild LSH B-2, hlakka ég til þess enda er það skemmtilegt fag. Ég mun sem fyrr beita háskammtameðferð í formi blessunar og heilags vatns, aukaverkanir eru depurð og fyrirfram ákvörðuð áráttuhegðun í formi þvagfærabakflæðis.

Geir Haarde hefur tilkynnt nýja varnaráætlun fyrir Íslendinga.

Halldór Ásgrímsson hefur svipt sjálfan sig sjálfræði í kjölfar síðustu atburða.

Alfreð Gíslason hefur tilkynnt að Birkir Ívar muni aldrei spila aftur með íslenska landsliðinu í handbolta eða öðrum íþróttagreinum, þetta er talið mikið reiðarslag fyrir Birki.

Vilhjálmur Einarsson hefur nú skipt um ríkisfang eftir meðferðina sem hann fekk hjá Viggó Sigurðssyni á Em sl. Hann hefur sótt um hjá trinidada og Tobacco eftir frækin sigur þeirra á Eyjólfi Sverrissyni um daginn.

Alla Gorgoria var í gær svipt fyrirliðabandi Valsmanna í kvennahandbolta. Þetta fór fram við hátíðlega athöfn í óbyggðu íþróttahúsi þeirra valsmanna.

Jay Leno hefur tilkynnt komu sína til Íslands í vor. Tilefnið er demantsýning sem D.Mússajef stendur fyrir á Bessastöðum.

Jessica Simpson hefur bætt á sig 2 kg eftir skilnað við manninn sinn.

Hugh Hefner hefur kynnt til sögunnar nýjustu Playboy kanínu sína. Hún er 19 ára snót frá Texas fylki í USA. Hún hefur áhuga á börnum og gömlum mönnum. Talið er allt eins líklegt að hún komi í stað Óskar Norðfjörð sem átti sigurinn vísa en missti af lestinni á síðust vikum eftir Kayne West hneykslið. "i aint messing with no gold digger" sagði hugh Hefner á blaðamannafundi í kjölfar þessara sláandi frétta fyrir íslenskan efnahag. gengi krónunnar féll sem nemur 3 % stigum en hækkaði um leið eftir að tilkynnt var að Ragnheiður Sara hafði fallið úr Idol.


Með kollegial kveðju
Ykkar að eilífu
SÍRANN

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home