laugardagur, desember 31, 2005

Sírann mælir á áramótum.
Ég vil þakka kristnum mönnum til sjávar og sveitar fyrir árið sem nú er að líða. Nú árið er liðið í aldanna skaut og aldrei það kemur tilbaka og vonandi verður það sama sagt um þá heiðingja sem sendir hafa verið neðra á árinu.

Ég minnist míns einkaven Jóhannesar Páls páfa og vil koma á framfæri þökkum til Radzingers fyrri að koma á framfæri boðskap mínum og kærleika. Hann stendur sig vel og hans sé dýrðin.

Ég minnist vasklegrar göngu föruneytis míns um laugaveginn í sumar þar sem eldmóður og unggæðisárátta flutti trú um fjöll og auðgaði andann. Stefnan tekinn á nýja sigra í sumar vænti ég.

Ég minnist sigurs Liverpool á Basturk Al Shalimal leikvanginum í Istanbúl, brotið var blað og gullaldarlið Liverpool lagði drögin að nýrri Malbikunarvél á Anfield eða Stanley Park Stadium.

Ég minnist ferðar til Krítar og New York sem Sara Hlín mín kæra átti hvað mestan þátt í, ekki oft sem Sírann fer í tvær utanlandsferðir á ári, í mannsmynd það er að segja, ég fer oft út úr líkama mínum til þess að vera viðstaddurHeiðingjabrennur og slíkt.

Égminnist stórrar stundar þegar lóð var keypt og planlagt fyrir byggingu kastala að Hálsaþingi 13-15, verður þar kirkja og drekkingarhylur.

Ég minnist Davíðs Oddsonar sem yfirgaf Pólítík til þess að stýra banka og skrifa bók sem er nákvæmlega það sem ég mun gera í ellinni:stýra banka og skrifa bók.

Já ég á margar minningar en vinir mínir, trúfélagar og blóðbræður , ég væri ekkert án ykkar.

Sírann kveður hér úr Borgarnesi þegar 16 klst eru eftir af 208 klst vakt minni.
Farið í friði
Gleðilegt ár
takk fyrir liðið
Látið ekki af heiðingjadrápum
AMEN

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heil þér Síra.

Mér ber að þakka þér fyrir skrif
þín fyrir hönd sóknarbarna, þín
er viskan mátturinn og dýrðin.
Senn Líður að pílagrímsferð þar sem tekist verður á við heiðingja og forynjur í landi drottningar í suðri. Tilhlökkunin er mikil, hef eg safnað blóði krists og líkama því að ekki mun veita af.

Þinn safnaðar meðlimur.

Djákninn

www.radzinger.de/djakninn

9:16 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home