fimmtudagur, apríl 06, 2006

Sæælarsæælarsæælar það er sírann sem talar gegnum alnetið inn um sjóntaugar ykkar og aftan í heilabörk ykkar þar sem þið hafið á nokkrum árum lært að túlka orð og merkingu þeirra og taka vitsmunalega afstöðu til þeirra gegnum framheilann sem gerir ykkur æðri dýrum en þó ekki æðri síranum.

Sírann hefur þegið nýtt enbætti í sumar. Já íbúar Ólafsvíkur hafa beðist fyrir og ákallað mig og hef ég nú þegið boð þeirra. 3 mánuðir á snæfellsnesi í sumar. Ég mun búa í stærðarinnar húsi þar sem menn geta komið í heimsókn og lagst til hvílu þegar á menn rennur þreyta eða lagst í sánu þegar á menn leitar þágufallsýki eða mænusót. Ærið þykir mér það hlutverk að vinna þar, undir SNæfellsjökli ríkir mikil fjölkyngi eins og um jökla er mælt ,,undan jöklum rennur gjarna fjölkyngi í æðar manna" qoute unqoute.

Takk fyrir mig og hafi það gott.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvar er páskabloggið síra? Það þarf að útskýra þinn þátt í upprisunni og píslargöngunni ásamt nýju Júdasarguðspjalli. Söfnuðurinn vill fá svör.
Púrítaninn

4:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vel mælirðu Síra, gera má ráð fyrir Djáknanum og hans föruneyti á göngu um Snæfellssnesið í sumar. Verður þá vissulega haft viðkomu í Lækna og prestsetrinu á Ólafsvík.

HEIL ÞÉR OG ALLRI ÞINNI DÝRÐ!

KV

DJÁKNINN.

www.radzinger.de

4:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home