föstudagur, ágúst 19, 2005

Já þið getið trútt um talað kommenterar. ÉG ætti að vita það best hvenær bróðir minn Jesúm var veginn á krossinum og hvenær hann leit föður sinn Guð almáttugann fyrst augum í þessari veröld og öðrum sem aðeins trúhreinir sjá en ekki vítiskjammar sem hugsa um +/- 30 ár, vitna í komment frá því seinast, muni þið kommentið.


En þá að léttvægum en grafalvarlegum málum. Á morgun með Sírann kljúfa vindinn og drekka regnið þegar hámarki trúarstríðsins verður náð. Ég mun hlaupa 21,1 km í 12 metrum á sek og 4 mm riginingu sem heiðingjar hafa kallað fram með ítrekuðu blóti og svínaslátrun fyrir utan heimili mitt sl. vikur og mánuði, bílaplanið er blóði drifið og sitt sýnist hverjum um hvað..........ég stefni á að ná ólympíulágmarkinu í þessari grein.
Ég mun ekki festa svefn í náttu, ég mun biðja Guð föður almáttugann skapara himins og jarðar að styrkja mig í þessu trúarstríði og lát mig ei örvænta því ég mun að lokum boða yður mikinn fögnuð Jerúsalem.

Hvet allar landleiður til stræta, sjómenn til stranda, húsmæður til horna, bleyður til brúa, gleðimenn til gatna og byssumenn til brekka......nú reiðir á hjálp ykkar, mætið með gull, reykelsi og mirru, biblíu við hönd og spíritisma í anda hjálpið síranum í að sigra vítiengla og melrakkamellur, brenna Búmannsmóra og Valgeirs-Krumma. Saman, allir saman hver er með mér............................kommentið eða sendið sms 8622128 eða e-mail kristinh@hi.is.

Annars hef ég samið stuðningslag fyrir mig og fylgismann minn sem er þó engri síðri hann Mike. Ég mun beisla hann við stuttbuxurnar mínar og híða hann í mark. Lagið hefur þegar verið sent til ykkar með tölvupósti. Það heitir: "Sírann sigrar heiminn".

Hlaupið með eld guðs og trúar í brjósti mín kæru lömb......

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sæll Síra. Ég vildi nú bara minna þig á að það er búið að bóka þig niður á draugasetur í gamla Morgunblaðshúsinu í dag um kl. 16.00. Þar ertu beðinn um að kveða niður fordæðu þá er varð Guðmundi Góða að bana. Gangi þér vel og hlauptu á Guðs vegum.

3:37 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvar ertu guð minn?

8:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hefurðu yfirgefið mig?

11:02 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home