sunnudagur, desember 11, 2005

Gleðilega aðventu, söfnumst saman í bæn og tökum við heilögu orði.

Ísland er fallegasta land í heimi, það hefur verið staðfest. UB eins og ég kýs að kalla hana hefur unnið kraftaverk, heil sé fögrum konum og frískum fljóðum, áfram magrar meyjar og flotte flykke, látið engan segja ykkur að þið séuð ljótar því þið eruð frá Íslandi.

Ég saknaði þjóðsöngsins í gær. Unnur Birna saknaði blómvönds og drottningarstafs því hún þurfti að vinka eins og konungsborin sem kom ekki nógu vel út. Hún sást Óliver í gærkvöldi þar sem þeir Rob Schneider og Q.Tarantino reyndu við hana en enduðu síðan með hvor öðrum í hörku djammi á Skippernum.

Grétar fangi og félagar á kvíabryggju eru ennþá í runkbindindi og hefur þetta mál fengið heimsathygli hjá heimspressunni. Von er á tökuliði frá Good morning USA og einnig hefur Rob Schneider pantað herbergi á kvíabryggju um áramótin.

Nú er upppantað á hótel í borgarnesi og allar kirkjur staðarins bókaðar um jólin því frést hefur af komu sírans.

Jón Baldvin hefur tilkynnt innreið sína í pólitík og segist bera virðingu fyrir Steingrími J. en kallaði Halldór Ásgrims aumingja, óbeint, í sjónvarpsviðtali hjá Silfri-Egils. Silfur-Egill fór mikinn en hann fitnaði um 50 kg út á Krít fyrr á árinu.

Það var að berast frétt af Birki Ívari markmanni Hauka. Skv. heimildum fæddist hann með Down´s syndrome en vann sig upp úr því með stífum æfingum og uppsker nú eins og hann sáði, vel gert Birkir. Hann er að verða einn frambærilegasti markmaður Íslendinga seinni tíma. Einnig er talið að Rob Scheinder hafi þurft að hafa mikið fyrir því að vinna sig upp úr óhóflegum litningafjölda þegar hann var ungur, hann þakkar markvissri iðjuþjálfun og mataræði árangurinn.

Björn tvífari minn er allur. Hann féll úr Idolinu fyrir viku síðan. Hann er frá Selfossi. Ég hef ekki enn sett mig í samband við hann. Ég tel að ef almættið hefur ætlað okkur að hittast þá munum við hittast. Hitt er annað að hann kann ekki að syngja og er feitari en ég auk þess sem hann ber ekki skakknef líkt og sírann ber stoltur.

Takið blessun mína og látið ásjónu drottins líta yfir ykkur og gefa ykkur frið.
Að eilífu
Amen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home