föstudagur, desember 09, 2005

Sírann svífur yfir sjóndeildarhringinn og dreifir kristilegum kærleik um gleðileg jól og sáir eiturfræum í augu heiðingjans.

Ég ætti nú ekki að tala illa um heiðna menn, lömbin mín ég þarf að skrifta. Það vill svo til að í Borgarnesi býr vinkona móður minnar, hún er heiðinnar trúar og var á sínum tíma nálægt því að gegna embætti alsherjargoða. Þar mun ég kíkja við enda vil ég ei vera einn í 11 daga á afmæli bróður míns Jesúms. En á móti kemur hver er einn á jólunum þegar maður getur farið í kirkju með almættinu.

Mikael Essien hefur verið dæmdur til að gera 1000 armbeygjur eftir hrottalega tæklingu á Dietmar Hamann í leik um daginn. Tæklingin var svo alvarleg að af hlaust fótur af Hamann sem nú gengst undir ígræðslu á fóti frá George Best, þannig verður Hamann fyrsti leikmaður í Ensku úrvalsdeildinni til þess að vera tvíörvfættur, á móti kemur að honum verður ekki leyft að spila framar með Þýska landsliðinu því hann telst nú 8 % Íri, nokkuð sem Franz Beckenbauer er illa við. Í viðtali við mrflame.blogspot.com sagði Hamann að tæklingin hafi verið óvænt og sársaukafull " .....ég heyrði bara öskur frá Essien og rankaði við mér þegar hann var búinn negla löppina af mér. Þetta var auðvitað fáránlega vont en svona er þetta...." ekki náðist í Essien vegna málsins. Í viðtali við Jose Morinhó sagði hann "...we played ball, didnt score so a draw....essien is my friend, he kick Hamman and he loose leg yes.."

Kirsten Dunst og Orlando Bloom hafa verið kærð af kvikmyndaeftirliti ríkisins fyrir sorglega frammistöðu fyrir myndina Elisabethtown. Hr.Bloom getur átt von á því að tunga hans verði skorin úr honum og saumuð föst við ennið á honum en Fr.Dunst getur allt eins átt von á því að busla í drekkingarhyl þar til af hlýst ótímabær drukknun sökum ofleiks.

Q.Tarantino sást í sjoppunni Ferstiklu Borgarnesi á sjöunda tímanum í dag. Hann hyggst halda jólin hátíðleg í Munaðarnesi og njóta munaðar 200 kg kærustu sinnar frá Hafnafirði sem að sögn velunna hennar er óseðjandi hvalur með drottnunarsýki á lokastigi.

Takk fyrir í bili. Farið vel með tímann sem drottinn gaf ykkur hér á jörðu. Njótið aðventunnar og elskið foreldra ykkar.
Amen.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home