fimmtudagur, september 08, 2005

Jæja.
Nú er úti gaddurinn og þá langar menn inn, hleyp mér inn, hleyp mér inn því að úti er gaddurinn. Sem ég er nýkominn úr ferð minni um suðurhluta Evrópu, frá svörtustu Krít. Þar ferðaðist ég á vegum ferðaskrifstofu drottins, ég gekk þvert yfir Atlantshafið og hin höfin, braut brauð með samferðarmönnum mínum, breytti hlandi í öl og sauri í beikonhúðaðar pulsur. Á Krít hitti ég trúleysingja sem komið höfðu þangað heimshorna í millum til að hitta SÍRANN og hljóta blessunarlega hreinsun sálarinnar og frið með eilífðinni.

Góð ferð. Aðra stjaksetti ég við virðulega athöfn með ríkiskanslara krítar, Qpotican Ödipusarsen. Eyjaskeggjar létu samstundis af blóti og skurðgoðadýrkun því þegar sírann mælir þá verða orð að lögum.

Ég er fölur á húð, það er sem nár gangi hjá, þrátt fyrir sól og suamryl. Ég brúkaði 35++ sólarvörn og læt vel af að vera ekki eins og flagnandi sjálfdauður svínshnakki.

Fyrirsagnir fyrir seina:
Bolton er fót-boltalið og getulaus karlmaður með hár sem farið er að slá í.

Dav-íð hættur í vinnunni sinni

Reese Wither-spoon lent á Kefla-víkur-flugvelli

Síðasti Móhíkaninn lentur á Kefla-víkur-flugvelli

Geir sér um utanríkis-mál-in núna

Páfi hýðir skólastráka fyrir munnsöfnuð og neitar jafnframt allri aðild að Hitlers æsku samtímans

Nýr spítal-i eftir 15 (20-5; fimmtán) á-r

Áfengisneysla unglinga á aldrinum 15-16 ára á seinni helming seinasta áratugar er 3 standard frávikum frá jafnöldum sínum í Svíþjóð á sama hluta ævi sinnar en 10 árum seinna í rauntíma
ef úrtakið er sérvalið útfrá akademískri og abstract hugsun í tíma og rúmi og frá er talin Freudísk hugsunarvilla. Þágufallssjúkum var meinuð þáttaka í þessari rannsókn Profess. Gnocchi Formaggio sem frkv. var afturkræft á árunum 1978-1979 í Bæjarahéraði.

Þetta er ágætt, nokkur þreytulykt af þessum skrifum. Þunnur þrettándi segja sumir. Frekar slappt segja aðrir en hver sagði að ,,...ég er vegurinn sannleikurinn og lífið, enginn kemur til föðursins nema fyrir mig" nákvæmlega það sem ég meina þannig að hugsið ykkur tvisvar um áður en þið fordæmið sírann og hans orð...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home