mánudagur, nóvember 14, 2005

Sírann sem nú nýlega gerðist stórtækur á landskikamarkaðnum hefur stikað út lóðina og er tilbúinn að hefja byggingar. Ég skvetti heilögu vatni yfir lóðina og braut brauð fyrir nærstadda. Blóð krists var drukkið og salza snakk etið, menn gretu, konur hlógu og börn dönsuðu polka. Gísli Marteinn mætti og úthúðaði Vilhjálmi, hann reisti níðstöng í áttina að Breiðholti.

Quinton tarantino hefur lýst því yfir að hann ætli að reisa villu í Viðey. Hann hefur kynnst íslenskri blómarós að nafni Tína Lovísa Lúðvíksdóttir. Hún vegur 135 kg, þau sáust í heitum sleik á Oliver á sjötta tímanum í gærkvöldi. Tína sem er 14 ára hefur nýlega lokið 8.bekk hefur lýst yfir áhuga á að læra þýsku í menntaskóla í stað frönsku sökum mikils áhuga á Hitlersæskunni og hugsanlegum tengslum hennar við Herr Radzinger Páfa þeirra kaþólikka.

Ég var í New York um helgina í alvörunni. Gekk frá Time square að ground zero ásamt co-pilot Sara. Mjög gaman og þyki ég nú meðal heimsborgara þar sem ég hef nú formlega komið til USA og Kanada sem telur öll N-Ameríkufylkinn skv. minni skilgreiningu. Ég hef ekki ennþá samþykkt hin ríkin sökum trúarbragða.

Ég dvel nú öllum stundum á barnaspítala Hringsins. Mjög gaman. Hef ákveðið að gerast frægasti barnalæknir í heimi á sviði almennar þekkingar á flóknum lífefnaferlum jafnt og andlegri visku og jafnvægi hugans.

Að lokum vil ég þakka íbúum New york fyrir frábærar móttökur. Athöfnin á JFK þegar ég steig úr vélinni og kyssti grundir USA var þeim til mikils sóma. Skrúðgangan að manhattan þar sem ég var borinn á öxlum blökkumanna sem sungu negrasálma mér til dýrðar og Stórur Mömmur blöktu pálmablöðum til að kæla mig niður í þessum mikla trúarhita er ríkir þarna vestan frá, greinilegt að orð sírans hefur ferðast hratt yfir N-Atlantshafið.

Farið í friði, heyrumst oftar, vinnið staðföst að markmiðinu, lítið á hvern dag sem tækifæri og munið að á hverri sekúndu er ykkur gefið tækifæri til að breyta lífi ykkar.
Með hamingju ykkar að leiðarljósi segi ég bless.
Í nafni föðurins

Amen.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

:) Þú gleymir að minnast á hvað þú varst flughræddur á leiðinni og hvernig þú grúfðir þig ofnaí ER-þætti í tölvunni til að gleyma óttanum. En annars myndi ég segja að frásögnin væri nokkuð nærri lagi. Og fólk getur skoðað myndir úr ferðinni á steinar.is/sara..

6:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

HLustið ekki á þessa vitleysu. Sírann flaug vængjum þöndum einungis með guðsótta í brjósti sér. Annan ótta hef ég ekki sem dauðlegur maður í eilífinni.

10:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Guð megi belssa þig í hræðslunni ungi sonur! Í nafni guð sonar heilags anda.

AMEN

12:32 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home